Vay thế chấp ngân hàng VP Bank Huyện Củ Chi

Bạn đang có ý định vay thế chấp ngân hàng VP Bank huyện Củ Chi để có nguồn vốn đầu tư, kinh doanh? Hay bạn là cá nhân đang có nhu cầu tìm hiểu các hình thức vay thế chấp để có thể lựa chọn một hình thức phù hợp? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết của Pay Bank dưới đây nhé!

Vay thế chấp ngân hàng VP Bank Huyện Củ Chi

  • Vay thế chấp nhà

Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà, mua chung cư hay mua đất nhưng chưa đủ tiền thì vay thế chấp chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Thông thường hình thức vay thế chấp nhà sẽ được ngân hàng TP Bank hỗ trợ vay lến đến 90% giá trị căn nhà. Với mức lãi suất 6,4% và thời hạn vay tối đa là 20 năm – nhờ đó giúp cho khách hàng giảm bớt áp lực trả nợ

  • Vay thế chấp ô tô/xe máy

Đây là hình thức dành cho các khách hàng đang có nhu cầu mua ô tô hay xe máy để di chuyển, kinh doanh.

Đối với TP Bank, ngân hàng sẽ hỗ trợ cho vay 90% giá trị xe với lãi suất 7,1%/năm và thời gian vay trong vòng 6 năm, giúp cho khách hàng có thể trả nợ linh hoạt.

  • Vay thế chấp sổ tiết kiệm

Một số khách hàng lựa chọn vay thế chấp sổ tiết kiệm để vay một khoản vốn nhất định. Thông thường vay thế chấp sổ tiết kiệm sẽ có thời hạn vay dài hơn, với thủ tục vay đơn giản hơn, nhanh chóng. Tuỳ vào số tiền trong sổ tiết kiệm của khách hàng mà có thể vay lên đến hàng tỷ đồng.

Trên đây là 3 hình thức vay thế chấp phổ biến hiện nay mà bạn có thể tham khảo, hi vọng sẽ là những kiến thức có thể giúp ích cho bạn. Và nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một đơn vị tư vấn rõ ràng, hỗ trợ các loại giấy tờ, thủ tục đăng ký vay thế chấp thì có thể liên hệ với Pay Bank qua  Hotline 0915.555.154 để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *